Những Mẫu Thi Công Hòn Non Bộ Quận 1 Đẹp Nhất Đã Hoàn Thành 2020

  • 13/07/2019
  • 550

Đặc biệt, thi công hòn non bộ quận 1 đang phát triển mạnh, chiếm ưu thế vì có nhiều công trình đáng chú ý và nhu cầu đa dạng ở đây. 

Nghệ thuật trang trí nội thất với thiết kế hòn non bộ đang thịnh hành và là xu hướng thời thượng đối với không gian nhà ở hiện nay. Đặc biệt, thi công hòn non bộ quận 1 đang phát triển mạnh, chiếm ưu thế vì có nhiều công trình đáng chủ ý và nhu cầu đa dạng ở đây.

Hòn non bộ đá vàng nhà anh Long quận 11

Hòn non bộ đá vàng nhà anh Khánh quận 11

Những đặc diểm thuận lợi cho thi công hòn non bộ quận 1

Quận 1 là quận trung tâm của TPHCM, được xem là nơi sầm uất và có mức sống cao nhất của thành phố về mọi phương diện. Nơi đây có những khu phố thương mại chính là đường Đồng Khởi và phố đi bộ Nguyễn Huệ. Quận 1 tập trung chủ yếu là trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn nổi tiếng, các cửa hàng dịch vụ… cho người có tiềm lực kinh tế và địa vị xã hội cao; nhà ở chủ yếu là căn hộ cao cấp, biệt thự sang trọng; do đó nhu cầu thẩm mỹ, trang trí nội thất hết sức đa dạng, khác hẳn với các quận thành phố khác. Hơn nữa, nhiều chủ gia ở đây đồng ý bỏ ra số tiền rất lớn để nâng tầm không gian sống cũng như nơi làm việc của mình.

Hòn non bộ đá vàng nhà anh Hùng quận 11

Hòn non bộ đá vân mây nhà chị Nga quận 8

Thi công hòn non bộ quận 1 cho nơi làm việc, cơ sở kinh doanh

Hầu hết diện tích đất quận 1 được thuê để làm nơi kinh doanh dịch vụ, ăn uống, nhà hàng khách sạn và các trụ sở công ty hay tập đoàn có vốn đầu tư nước ngoài. Chính vì vậy mà đây là mãnh đất màu mỡ cho bộ môn nghệ thuật kiến tạo hòn non bộ phát triển. Hòn non bộ thường đặt ở tiền sảnh công ty, khách sạn với những mẫu thiết kế ấn tượng, độc đáo và lạ mắt nhất. Bởi chủ doanh nghiệp cho rằng kiểu dáng thiết kế của công ty, đặc biệt là khu vực tiền sảnh-nơi khách hàng đặt chân đến đầu tiên chính là bộ mặt của cả một công ty, nó góp phần tạo nên ấn tượng, cảm nghĩ ban đầu của khách hàng. Một thiết kế hòn non bộ công phu, bắt mắt ắt hẳn là một nơi làm ăn, phát đạt, uy tín trong con mắt khách mới đến.

Hòn non bộ đá vàng nhà chị Hằng quận 7

Hòn non bộ đá vàng nhà chị Thúy quận 7

Tại các nhà hàng sang trọng, nổi tiếng thì hòn non bộ hay được xây dựng ở khu chính giữa hoặc xung quanh nơi ăn uống hay đại sảnh tiếp tân. Kiểu hòn non bộ này tạo được điểm nhấn và cái riêng cho nhà hàng đó, đồng thời nó tạo cảm tình tốt với khách quen cũng như thu hút sự chú ý đối với khách mới đến.

-->CLICK XEM 20 MẪU TIỂU CẢNH ĐẸP NHẤT

Hòn non bộ đá vàng nhà anh Hải quận 2

Hòn non bộ đá vàng nhà anh Lộc quận 7

Hòn non bộ cũng thường thấy trong cả văn phòng làm việc của nhiều công ty, tập đoàn đa quốc gia lớn. Hình ảnh một mô hình với những thác đá gập ghềnh, có tiếng nước chảy róc rách rơi xuống bể cá xanh đỏ bên dưới sẽ làm cho nhân viên cảm thấy thoái mái, thư thả hơn khi làm việc từ đó năng suất công việc cũng tăng lên đáng kể.

Hòn non bộ đá vàng nhà anh Nghĩa quận 5

Hòn non bộ đá vàng nhà anh Giang Đồng Nai

Thi công hòn non bộ quận 1 tại các quán cà phê sân vườn

Hòn non bộ là phong cách trang trí của nhiều quán cà phê, đặc biệt là những quán theo lối sân vườn. Thi công hòn non bộ quận 1 sẽ biến không gian quán trở trở nên vừa kỳ bí, hoang sơ man dại vừa pha lẫn nét hiện đại của thời đại mới. Khung cảnh thiên nhiên nhân tạo về cấu trúc nhưng rất thật về cảm xúc này sẽ mang đến cảm giác thư thái, trong trẻo tột cùng. Ngồi nhâm nhi tách cà phê bên cạnh thiên nhiên, nghe tiếng nước chảy du dương, ngắm nhìn đàn cá bơi hòa với tiếng âm nhạc của quán quả là một trải nghiệm đắt giá với bất kỳ người khách nào.

Hòn non bộ đá san hô nhà anh Tân quận 4

Hòn non bộ đá vàng nhà anh Hiền Phú Nhuận

Đây là đặc điểm chức năng hết sức quan trọng đối với chủ quán, cần được quan tâm vì khách đến quán không chỉ đơn giản uống cà phê mà còn muốn thư giãn khi mệt mỏi, còn là nơi gặp gỡ, tụ họp bạn bè, trao đổi chuyện làm ăn. Cho nên thiết kế hòn non bộ hứa hẹn là chiếc nam châm thu hút ấn tượng, cảm tình tốt của khách hàng, nhiều khách sẽ được nghe tên và đến quán nhiều hơn, các khách quen sẽ gắn bó với quán hơn.

-->Xem bài viết thi công hòn non bộ quận 9

Thi công hòn non bộ quận 1 cho không gian sống

Bên cạnh các cửa hiệu, khu thương mại thì quận 1 còn có những biệt thự tầm cỡ, căn hộ cao cấp, là nơi sinh sống của những người giàu có hay người nước ngoài định cư tại Việt Nam. Các chủ nhân này thường bỏ ra số tiền rất lớn để trang trí mái nhà của mình. Những hòn non bộ đó thường là các công trình có quy mô lớn, chi phí xây dựng rất cao, đòi hỏi lực lượng nghệ nhân lành nghề, chuyên nghiệp cho nên sản phẩm khi hoàn thành cực kỳ công phu và đẹp mắt nhằm tương xứng với tầm của ngôi nhà. Hòn non bộ vừa làm đẹp không gian sống vừa cho chứng tỏ thú vui tao nhã của gia chủ.

Hòn non bộ đá vàng nhà anh Long quận 11

Hòn non bộ đá vàng nhà anh Thuận quận 9

Thi công hòn non bộ quận 1 có tiềm năng phát triển rất bên vững do nhu cầu đa dạng, phong phú. Thiết kế hòn non bộ sẽ đem đến bộ mặt thẩm mỹ mới cũng như sự phồn thịnh cho đô thị hiện đại quận 1 này.

 

Hãy gọi cho chúng tôi bằng cách click vào nút Call Now màu xanh lá bên dưới màn hình để được tư vấn trực tiếp ngay tại nhà.

Thông tin liên hệ:

Hòn Non Bộ Hoàng Kim

Hotline: 0934.55.44.69

Địa chỉ: 40 đường số 8, Khu dân cư Hồng Long, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TPHCM

Email: honnonbohoangkim@gmail.com