Nhận Thiết Kế Thi Công Hòn Non Bộ Quận 2 Theo Mẫu Cực Đẹp 2020

  • 13/07/2019
  • 622

Những công trình thi công hòn non bộ quận 2 cực đẹp theo mẫu đã và đang được quan tâm và đưa vào những thiết kế nhà cửa, công ty, cửa hàng,...

Cuộc sống hiện đại ở thành phố với nhiều nỗi lo toan, con người có xu hướng tìm về những mái ấm gần gũi với thiên nhiên để tìm kiếm cho mình những khoảng lặng bình yên và thanh mát. Chính vì thế, những công trình thi công hòn non bộ quận 2 đã và đang được quan tâm và đưa vào những thiết kế nhà cửa, công ty, cửa hàng.

Hòn non bộ đá vàng nhà anh Đình Thủ Đức

Hòn non bộ đá cổ thạch nhà chị Nga Thủ Đức

Thi công hòn non bộ quận 2 cho quán xá – quyết định táo bạo nhưng đúng đắn

Mới ngày nào đó, quận 2 từng là một trong những quận nghèo nhất Sài Thành. Vậy mà giờ đây, cô nàng đã chuyển mình thành điểm nóng phát triển nhanh với giá bất động sản liên tục tăng chóng mặt. Vị trí địa lý vô cùng chiến lược, được nối với quận trung tâm bởi hầm Thủ Thiêm, đồng thời là điểm dừng đầu tiên của hệ thống tàu điển ngầm đang được xây dựng. Quận 2 chính là khu vực được nhắm tới để trở thành trung tâm kinh tế thứ 2 của Sài Gòn.

Hòn non bộ đá vân mây nhà chị Hoàng Thủ Đức

Hòn non bộ đá vân mây nhà anh Niệm Bình Tân

Dù là vùng thưa dân nhất TPHCM, song quận 2 được gọi với cái tên là “khu phố Tây”, bởi đây là nơi được lựa chọn sinh sống của người nước ngoài, thậm chí có thể nói người Việt sống ở đây còn ít hơn cả người ngoại quốc. Vì vậy, hàng quán ở quận 2 chỉ chủ yếu phục vụ cho người nước ngoài nên trang trí cũng rất Tây. Nếu là người kinh doanh quán xá, cửa hàng ở đây, quý khách khàng nên điểm thêm một công trình hòn non bộ để tạo ra sự kết hợp đặc biệt có phần thú vị giữa kiến trúc phương Tây và phương Đông. Song, đó sẽ là nơi được nhiều khách hàng quan tâm, tìm hiểu và đến trực tiếp thưởng thức vẻ đẹp của nơi mà quý khách đang phát triển, đồng thời giúp tăng doanh thu lên nhiều lần.

Hòn non bộ đá san hô nhà anh Trường Bình Tân

Hòn non bộ đá vân mây nhà anh Vừng Tân Phú

Không gian sống mang tính thẩm mĩ với thiết kế hòn non bộ

Quận 2 vẫn còn đang trong giai đoạn phát triển với nhiều căn hộ chung cư đầy tiện nghi và những khu biệt thự giống nhau như đúc nằm san sát nhau tạo thành một không gian sống biệt lập. Để khiến cho không gian nhà ở của quý khách thêm phần khác biệt, một thiết kế thi công hòn non bộ quận 2 là một ý tưởng hay.

Hòn non bộ đá san hô khách sạn Bình Dương

Nếu nội thất mang đến cho không gian sống sự sang trọng và đầy đủ thì hòn non bộ tiểu cảnh mang đến cảm giác thanh bình và tươi mát. Với khoảng không gian ở một thành phố đông đúc, việc có một nơi sinh sống rộng rãi, thoáng mát không phải là điều dễ dàng.

Khi gia chủ lựa chọn việc thi công hòn non bộ quận 2, nếu được thiết kế tỉ mỉ, sắp xếp một cách có khoa học thì sẽ thể hiện được gia chủ là người tinh tế, có tính sáng tạo, đồng thời cũng mang đến cho ngôi nhà một vẻ đẹp thiên nhiên trong lành. Gia chủ có thể ngồi nghỉ ngơi, thưởng thức một cốc trà chiều, tịnh tâm sau một ngày làm việc bận rộn và hối hả. Nơi đây cũng có thể là nơi tiếp khách, nơi người thân trong gia đình và những người bạn tri kỷ của gia chủ cùng hoàng huyên tâm sự về công việc cũng như đời sống.

Hòn non bộ đá vàng nhà chị Tuyền Long An

Hòn non bộ đá san hô nhà chị Nhi Bình Chánh

Hòn non bộ giúp tăng giá trị của những tĩnh vật xung quanh nó nhờ màu xanh của thiên nhiên. Đây là một sự kết hợp không thể hài hòa và tinh tế hơn. Nhờ sự bổ sung qua lại này mà không gian sống của gia chủ trở nên khác biệt và tính thẩm mỹ cao hơn rất nhiều.

Mang đến lợi ích cho sức khỏe cũng như tạo không gian mở cho ngôi nhà

Sức khỏe tinh thần hiện nay vô cùng quan trọng, những không gian mang đến sự thoải mái giúp chúng ta giảm stress, loại bỏ được những lo lắng trong công việc cũng như cuộc sống. Không gian thiếu cây xanh khiến cơ thể trở nên ngột ngạt, giảm sút sức khỏe của những thành viên trong gia đình quý khách. Việc thiết kế thêm một hòn non bộ vừa khiến cho ngôi nhà trở nên rộng rãi hơn vừa đem đến nguồn không khí trong lành do thiên nhiên mang lại.

Hòn non bộ đá vàng nhà chị Trang Bình Chánh

Hòn non bộ đá vàng nhà chị Tuyết Củ Chi

Mặc dù chiếm một phần diện tích của ngôi nhà, hòn non bộ lại có khả năng tạo không gian mở rất hay. Thay vì đặt bàn ghế to, chiếm cũng cùng một không gian đó nhưng lại khiến gia chủ thấy chật chội thì một hòn non bộ sẽ mang lại cho gia chủ cảm giác thoải mái, rũ bỏ mọi ưu phiền trong cuộc sống mỗi khi ngắm nhìn. Với những thiết kế thác nước, dòng suối bao quanh bởi đá và những loại thực vật nhỏ, thi công hòn non bộ quận 2 thực sự là một tác phẩm nghể thuật. Vừa mang lại lợi ích về thẩm mỹ, vừa mang lại lợi ích về sức khỏe, hòn non bộ sẽ trở thành thú vui tao nhã và thiết thực cho gia chủ.

-->Xem bài viết thi công hòn non bộ quận 1

Hòn non bộ đá vân mây nhà chị Minh Củ Chi

Nhìn chung, mặc dù đang trên đà phát triển chóng mặt, quận 2 mang hơi thở của một vùng ngoài ô “sang chảnh” hơn là dáng điệu của một thành phố lớn. Việc có một thiết kế thi công hòn non bộ quận 2 trong ngôi nhà, nơi làm việc hoặc nơi kinh doanh chắc chắn sẽ là một quyết định thông minh cho tương lai.

 

Hãy gọi cho chúng tôi bằng cách click vào nút Call Now màu xanh lá bên dưới màn hình để được tư vấn trực tiếp ngay tại nhà.

Thông tin liên hệ:

Hòn Non Bộ Hoàng Kim

Hotline: 0934.55.44.69

Địa chỉ: 40 đường số 8, Khu dân cư Hồng Long, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TPHCM

Email: honnonbohoangkim@gmail.com